BD AUTO logo

บริษัทคาร์ซัม (Carsome) ประเทศไทย รถมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกใจ ซื้อขายรถยนต์

บริษัทคาร์ซัม (Carsome) ประเทศไทย รถมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกใจ ซื้อขายรถยนต์
BYD BD Auto Group

บริษัทคาร์ซัม (Carsome) เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2015 โดยมีสาขาในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย และสิงคโปร์ บริษัทมีเป้าหมายเพื่อปรับเปลี่ยนอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองให้เป็นดิจิทัล มุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ที่สะดวก รวดเร็ว และโปร่งใสสำหรับผู้ซื้อและผู้ขายรถยนต์มือสอง

บริษัทคาร์ซัม (Carsome) ประเทศไทย รถมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกใจ ซื้อขายรถยนต์

บริษัทคาร์ซัม (Carsome) การเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คาร์ซัม (Carsome) คือแพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันมีสาขาอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไทย และสิงคโปร์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในภูมิภาคให้เป็นดิจิทัล ด้วยการปรับโฉมและยกระดับประสบการณ์ในการซื้อและขายรถยนต์

Carsome นำเสนอบริการแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับลูกค้า ตั้งแต่การตรวจสภาพรถยนต์, การโอนกรรมสิทธิ์ ไปจนถึงบริการทางด้านสินเชื่อ เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าเชื่อถือ, สะดวก, และรวดเร็ว

วิสัยทัศน์ของเรา

เราต้องการขับเคลื่อนการหมุนเวียนรถยนต์มือสองในอุตสาหกรรมยานยนต์มือสองของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ภารกิจ

เพื่อให้ลูกค้าของเรามีความอุ่นใจและได้รับประสบการณ์ที่ดีในทุกช่วงจังหวะของการเป็นเจ้าของรถมือสอง

ค่านิยม

  1. ลูกค้าต้องมาก่อน : เราตัดสินใจโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก และให้ความสำคัญกับคุณค่าของลูกค้ามากกว่าผลลัพธ์ในระยะสั้นเสมอ
  2. สิ่งที่ดีที่สุดของเมื่อวานคือมาตรฐานของวันนี้ : มาตรฐานที่ดีที่สุดของเมื่อวานเป็นพื้นฐานของวันนี้ เราเน้นย้ำเรื่องความสม่ำเสมอ และการปรับปรุงอย่างเป็นระบบ และสม่ำเสมอ
  3. ทำน้อยแต่ได้มาก : เราเริ่มต้นด้วยทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัด และเราภูมิใจในการนำเสนอผลลัพธ์ที่เกินคาด ที่ผ่านการดำเนินการที่ชาญฉลาด และการใช้นวัตกรรมแบบไม่หยุดยั้ง
  4. ปัญหาของคุณก็คือปัญหาของเราเช่นกัน : ปัญหาของคุณก็คือปัญหาของเรา เราทำงานร่วมกันเพื่อบรรลุเป้าหมายเดียวกัน
  5. คิดสิ่งใหญ่ ต้องเริ่มจากสิ่งเล็กๆ : เราไม่กลัวที่จะตัดสินใจอย่างกล้าหาญและมีความทะเยอทะยานที่แน่วแน่ แต่เราเรียนรู้จากการทำซ้ำๆ ทดลองในทุกรายละเอียด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของเรา
  6. ความสุภาพอ่อนโยน : ความอ่อนน้อมถ่อมตนคือหลักการในการตัดสินใจ และการปฏิบัติตนต่อเพื่อนพนักงานและลูกค้าทุกคน
  7. ความเป็นเจ้าของ : เราทุกคนคือส่วนหนึ่ง และภาคภูมิใจในบทบาทหน้าที่ของเรา และเรากำลังดำเนินการมากกว่าสิ่งที่บริษัทต้องการเพื่อผลประโยชน์สูงสุดของบริษัท

บริการของเรา

คาร์ซัม (Carsome) เริ่มต้นในฐานะแพลตฟอร์มที่ช่วยลูกค้าขายรถมือสอง ด้วยขั้นตอนที่เชื่อถือได้ สะดวกสบาย และรวดเร็ว

ขั้นตอนการขาย

  1. การลงทะเบียนนัดหมายออนไลน์ : ลูกค้าสามารถลงทะเบียนนัดหมายออนไลน์เพื่อรับการตรวจสภาพรถยนต์ฟรีกว่า 175 จุด โดยใช้เวลาเพียง 30 นาที ที่ศูนย์ตรวจสภาพรถยนต์ของ Carsome
  2. การตรวจสภาพรถยนต์ : มีช่างตรวจสภาพรถยนต์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการอบรมมาอย่างดี เพื่อรายงานสภาพรถยนต์ก่อนจะทำการเสนอซื้อทันที
  3. การจัดการเอกสาร : หลังจากปิดการขาย ลูกค้าไม่ต้องยุ่งยากเรื่องเอกสารและการดำเนินการต่างๆ เราจะจัดการให้ทั้งหมด ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

การซื้อรถมือสอง

ในเดือนมีนาคม ปี ค.ศ.2021 Carsome ประเทศไทย ได้เปิดตัว “วิถีการซื้อรถรูปแบบใหม่” ที่ให้ประสบการณ์การซื้อรถมือสองที่สะดวกและง่ายดาย ลูกค้าสามารถเริ่มต้นซื้อรถมือสองกับ CARSOME ได้ง่ายๆ ด้วยการคลิกแถบ “ซื้อรถยนต์” บนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น จากนั้น ลูกค้าสามารถค้นหารถในฝันที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเองได้ โดยรถมือสองแต่ละคันของ Carsome จะประกอบด้วย รูปภาพ 360 องศาทั้งภายนอกและภายในของรถยนต์, รายละเอียดของตำหนิที่พบในปัจจุบัน รายงานการตรวจสภาพฉบับเต็ม ซึ่งลูกค้าสามารถจองนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น

ความเป็นมาและการเติบโตของ Carsome

  • ปี ค.ศ.2015 : Carsome ก่อตั้งที่ประเทศมาเลเซียด้วยทุน 350,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ
  • ปี ค.ศ.2016 : เปิดสาขาที่สิงคโปร์ ระดมทุน Series A ได้ถึง 2 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ทำธุรกรรมกับรถยนต์ถึง 1,000 คันในหนึ่งปี
  • ปี ค.ศ.2017 : ขยายสาขาไปยังประเทศอินโดนีเซีย และไทย ระดมทุน Series A2 ได้ถึง 6 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ
  • ปี ค.ศ.2018 : ระดมทุน Series B ได้ 19 ล้านเหรีนญดอลลาร์สหรัฐ และ Series B2 ได้ที่ 8 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ทำธุรกรรมผ่านรถยนต์ 10,000 คันต่อปี ได้รางวัล “Startup of the Year” ที่งาน Rice Bowl Startup Awards ในประเทศมาเลเซีย
  • ปี ค.ศ.2019 : ก่อตั้ง CARSOME สาขาหลัก ระดมทุน Series C ได้ถึง 50 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ทำธุรกรรมผ่านรถยนต์ถึง 40,000 คันต่อปี
  • ปี ค.ศ.2020 : เปิดตัว ‘วิถีการซื้อรถรูปแบบใหม่’ ในประเทศมาเลเซีย ฉลองความสำเร็จ มีผู้ไว้วางใจมาขายรถกับเรามากถึง 100,000 ราย ระดมทุน Series D ได้ถึง 30 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ
  • ปี ค.ศ.2021 : ก่อตั้ง CARSOME Academy สนับสนุนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ ก่อตั้งศูนย์ความเป็นเลิศทางข้อมูล (Data Center of Excellence) ระดมทุน Series D2 ได้ถึง 200 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ
  • ปี ค.ศ.2022 : ระดมทุน Series E ได้ถึง 290 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ เข้าซื้อกิจการ iCar Asia เปิดตัวศูนย์ปรับสภาพและซ่อมบำรุงรถยนต์มือสองในไทย, อินโดนีเซีย และมาเลเซีย เปิดตัว CARSOME Academy ในประเทศไทย เปิดตัว Eric Cantona เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก บริษัทมีมูลค่าถึง 1.7 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ
  • ปี ค.ศ.2023 : CARSOME Group บรรลุเป้าหมายผลกำไรจากการดำเนินงานเป็นครั้งแรกในไตรมาส 1 เปิดตัว “คลังรถของฉัน” ผ่านแอปฯ CARSOME ประกาศความเข้มแข็งของฐานะสภาพคล่องทางการเงินที่ 150 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ทางบริษัทสามารถขายรถยนต์จำนวนมากกว่า 150,000 คัน ทุกๆเดือนมีผู้ใช้งานมากกว่า 18 ล้านคน
  • ปี ค.ศ.2024 : บริษัทประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจและสามารถทำกำไรได้ในไตรมาสแรกของปี ตั้งแต่เริ่มดำเนินการ บริษัทได้ขายรถยนต์ไปแล้วเป็นจำนวนมากกว่า 500,000 คัน

Carsome ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมรถยนต์มือสองในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บริษัทคาร์ซัม (Carsome) ประเทศไทย รถมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกใจ ซื้อขายรถยนต์

ความสำคัญของ Carsome ในตลาดรถยนต์มือสอง

ความสะดวกสบายและความโปร่งใส

  • Carsome ทำให้กระบวนการซื้อขายรถยนต์มือสองเป็นเรื่องง่ายและโปร่งใส ผู้ขายและผู้ซื้อสามารถดำเนินการผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ทั้งหมด ลดความยุ่งยากและเวลาในการดำเนินการ

การประเมินราคาที่ยุติธรรม

  • Carsome ใช้เทคโนโลยีและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประเมินราคาที่เป็นธรรมสำหรับรถยนต์ทุกคัน ทำให้ผู้ขายได้รับราคาที่เหมาะสมและผู้ซื้อมั่นใจในคุณภาพและราคา

การตรวจสอบคุณภาพที่เข้มงวด

  • รถยนต์ที่ผ่านการตรวจสอบจาก Carsome จะได้รับการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียด ทำให้ผู้ซื้อมั่นใจในสภาพรถยนต์และลดความเสี่ยงในการซื้อรถยนต์มือสองที่มีปัญหา
บริษัทคาร์ซัม (Carsome) ประเทศไทย รถมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกใจ ซื้อขายรถยนต์

5 ศูนย์บริการของ Carsome ในไทย

สรุป

บริษัทคาร์ซัม (Carsome) ประเทศไทยเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่มุ่งเน้นความสะดวก รวดเร็ว และโปร่งใส ด้วยบริการที่ครบวงจรและการตรวจสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด Carsome ช่วยให้การซื้อขายรถยนต์มือสองเป็นไปอย่างราบรื่นและน่าเชื่อถือ หากคุณกำลังมองหารถยนต์มือสองหรือมีรถยนต์ที่ต้องการขาย Carsome เป็นตัวเลือกที่คุณควรพิจารณา

บริษัทคาร์ซัม (Carsome) ประเทศไทย รถมือสอง คุณภาพดี ราคาถูกใจ ซื้อขายรถยนต์

ข้อมูลการติดต่อโซเชียลของ Carsome

แหล่งอ้างอิง

ติดต่อเรา

หมวดหมู่

ป้ายกำกับ

บทความที่น่าสนใจ

ภาพปก จองสิทธ์ NEW BYD Dolphin (Web H)
เตรียมพบกับยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตที่ทุกคนรอคอย! NEW BYD Dolphin รุ่นประกอบในไทย เปิดตัวพร้อมให้จองแล้ววันนี้ มาพร้อมกับสม...
BD Auto Group logo tab
BYD SEALION 6 DM-i เป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่ต้องการทั้งประสิทธิภาพและควา...
man-putting-gasoline-fuel-into-his-car-pump-gas-station (Web H)
ระบบเชื้อเพลิง (Fuel System) เป็นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ในยานยนต์ที่มีหน้าที่ในการจัดการเชื้อเพลิง ตั้งแต่การเก็บเชื้อเพ...
engine-piston-cross-section (Web H)
ลูกสูบ (Piston) เป็นชิ้นส่วนสำคัญในระบบเครื่องยนต์สันดาปภายใน (Internal Combustion Engine) ที่มีบทบาทในการรับและส่งถ่ายพ...
รถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin
เพลาข้อเหวี่ยง (Crankshaft) เป็นชิ้นส่วนสำคัญในระบบเครื่องยนต์สันดาปภายใน (Internal Combustion Engine) ที่ทำหน้าที่แปลงก...
รถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin
วาล์ว (Valve) เป็นชิ้นส่วนสำคัญในระบบเครื่องยนต์สันดาปภายใน (Internal Combustion Engine) ที่มีบทบาทในการควบคุมการไหลของอ...