BYD BD Auto Group ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดนราธิวาส

BYD BD Auto Group ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดนราธิวาส
BYD BD Auto Group

เนื่องจากเหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดนราธิวาส จากฝนตกหนักต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2566 เป็นต้นมา ส่งผลให้น้ำท่วมทั้ง 13 อำเภอของจังหวัด โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.นราธิวาส รายงานว่ามีประชาชนได้รับผลกระทบถึง 28,049 ครัวเรือน หรือประมาณ 109,545 คน นอกจากนี้ ยังมีโรงเรียน มัสยิด วัด และสถานที่ราชการหลายแห่งได้รับความเสียหาย ถือเป็นน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่สุดในรอบหลายสิบปี

BYD BD Auto Group ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดนราธิวาส 14

BYD BD Auto Group จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการแบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือแก่พี่น้องผู้ประสบภัย ทาง BYD BD Auto Group ได้ร่วมกันจัดเตรียมถุงยังชีพ ภายในบรรจุสิ่งของอุปโภค บริโภคที่จำเป็นต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน ได้แก่ ข้าวสาร อาหารสำเร็จรูป ยารักษาโรค และอุปกรณ์สำหรับทำความสะอาดเพื่อนำไปช่วยเหลือบรรเทาความทุกข์ร้อนแก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ถุงยังชีพทั้งหมดได้ถูกนำไปมอบถึงมือพี่น้องประชาชนในวันที่ 5 มกราคม พ.ศ.2567 ณ มัสยิดนูรุลฮูดา อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส BYD BD Auto Group มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ในการช่วยเหลือสังคมและแบ่งปันน้ำใจในครั้งนี้

BYD BD Auto Group เล็งเห็นถึงความสำคัญของการช่วยเหลือผู้ประสบภัย จึงได้จัดเตรียมถุงยังชีพ ประกอบด้วยสิ่งของจำเป็นสำหรับการดำรงชีวิตประจำวัน เช่น ข้าวสาร อาหารสำเร็จรูป ยารักษาโรค และอุปกรณ์ทำความสะอาด เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบ

ถุงยังชีพทั้งหมดได้ถูกนำไปมอบถึงมือพี่น้องประชาชนในวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2567 ณ มัสยิดนูรุลฮูดา อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส BYD BD Auto Group รู้สึกยินดีและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและแบ่งปันน้ำใจในครั้งนี้

ภาพกิจกรรมการแบ่งปันน้ำใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดนราธิวาส

มัสยิดนูรุลฮูดา คืออะไร?

มัสยิดนูรุลฮูดา เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์และสำคัญสำหรับชุมชนมุสลิมในพื้นที่ มัสยิดนี้ทำหน้าที่เป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาอิสลาม เช่น การละหมาดประจำวัน การสอนศาสนา และการชุมชุนกันของชาวมุสลิมในโอกาสต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์กลางทางศาสนาและวัฒนธรรมของชุมชน ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเสริมสร้างความสามัคคีและความเข้าใจร่วมกันในชุมชน

ในกรณีของมัสยิดนูรุลฮูดา อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส นั้น เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญต่อชุมชนมุสลิมในท้องถิ่น โดยนอกจากจะเป็นสถานที่สำหรับประกอบพิธีกรรมทางศาสนาแล้ว ยังเป็นสถานที่ที่ชุมชนสามารถมาร่วมกันในการรับการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในยามเกิดภัยพิบัติ อย่างเช่นการมอบถุงยังชีพในเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งล่าสุด

ติดต่อเรา

บทความที่น่าสนใจ

รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 (MY2024)
การเลือกสีรถยนต์เป็นหนึ่งในปัจจัยที่หลายคนให้ความสำคัญในการตัดสินใจซื้อรถ ไม่เพียงแค่เป็นเรื่องของความชอบส่วนตัวเท่านั้น...
BYD BD Auto Group บีดี ออโต้ กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD รายใหญ่ที่สุดในภาคใต้
การดูแลรักษารถยนต์เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม และผ้าเบรกเป็นหนึ่งในชิ้นส่วนที่มีความสำคัญต่อความปลอดภัยในการขับขี่ การ...
รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 (MY2024)
การดูแลรักษา เบาะหนังรถยนต์ เป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเบาะหนังมีความสวยงาม หรูหรา และทนทานกว่าประเภทอื่นๆ แต่...
รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 (MY2024)
เบาะผ้าในรถยนต์ถือเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมความสะดวกสบายในการขับขี่และการโดยสาร ด้วยความนุ่มนวลและการระบายอากาศที...
รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3
เมื่อเอ่ยถึง วัดฉือฉาง ชาวหาดใหญ่ต้องรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี วัดที่ตั้งอยู่บนถนนศุภสารรังสรรค์ ใจกลางเมืองหาดใหญ่...
รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 (MY2024)
การเช็คลมยางรถยนต์เป็นหนึ่งในขั้นตอนการบำรุงรักษาที่เจ้าของรถทุกคนควรทำเป็นประจำ แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ใช้เวลาไม่นาน แต่การ...