BD AUTO logo

ประมวลภาพบรรยากาศงานแถลงนโยบายประจำปี 2567

ประมวลภาพบรรยากาศงานแถลงนโยบายประจำปี 2567
BYD BD Auto Group

งานแถลงนโยบายประจำปี 2567 ของ บริษัท บีดี ออโต้ กรุ๊ป จำกัด (BD Auto Group) ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD ที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ซึ่งจัดขึ้นที่ ปากเมงรีสอร์ท จังหวัดตรัง เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา

บริษัท บีดี ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ครอบคลุมสาขาเยอะที่สุดในภาคใต้ ประกอบไปด้วย 7 สาขา คือ สงขลา, ภูเก็ต, ภูเก็ตบายพาส, นครศรีธรรมราช, ทุ่งสง, ตรัง และ นราธิวาส ด้วยจำนวนพนักงานที่มากกว่า 160 คน ที่มีความชำนาญในแต่ละด้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับการดูแลที่เต็มที่ในการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า โดยมีสโลแกน “BD Auto, Buddy along your EV Journey” เราจะเป็นเพื่อนที่มีความเข้าใจและพึ่งพาได้ พร้อมสร้างความสุขและรอยยิ้มตลอดเส้นทางการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของคุณ

งานแถลงนโยบายนี้ยังนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้า BYD กว่า 30 คัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น BYD ATTO 3, BYD Dolphin และ BYD Seal เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานรถยนต์ไฟฟ้ากันแบบจริงๆ ในงาน

ประมวลภาพบรรยากาศงานแถลงนโยบายประจำปี 2567

ประมวลภาพบรรยากาศงานแถลงนโยบายประจำปี 2567

สนใจลงทะเบียนทดลองขับ

ลิ้ง : https://forms.gle/PXb4Ggrgib8dgW9H8

ติดต่อเรา

บทความที่น่าสนใจ

ภาพปก จองสิทธ์ NEW BYD Dolphin (Web H)
เตรียมพบกับยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคตที่ทุกคนรอคอย! NEW BYD Dolphin รุ่นประกอบในไทย เปิดตัวพร้อมให้จองแล้ววันนี้ มาพร้อมกับสม...
BD Auto Group logo tab
BYD SEALION 6 DM-i เป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่ต้องการทั้งประสิทธิภาพและควา...
man-putting-gasoline-fuel-into-his-car-pump-gas-station (Web H)
ระบบเชื้อเพลิง (Fuel System) เป็นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์ในยานยนต์ที่มีหน้าที่ในการจัดการเชื้อเพลิง ตั้งแต่การเก็บเชื้อเพ...
engine-piston-cross-section (Web H)
ลูกสูบ (Piston) เป็นชิ้นส่วนสำคัญในระบบเครื่องยนต์สันดาปภายใน (Internal Combustion Engine) ที่มีบทบาทในการรับและส่งถ่ายพ...
รถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin
เพลาข้อเหวี่ยง (Crankshaft) เป็นชิ้นส่วนสำคัญในระบบเครื่องยนต์สันดาปภายใน (Internal Combustion Engine) ที่ทำหน้าที่แปลงก...
รถยนต์ไฟฟ้า BYD Dolphin
วาล์ว (Valve) เป็นชิ้นส่วนสำคัญในระบบเครื่องยนต์สันดาปภายใน (Internal Combustion Engine) ที่มีบทบาทในการควบคุมการไหลของอ...